Yaoi Movie

Thursday, May 16, 2013

Gia Quy Lảm Nhảm

yaoi

Gia Quy Lảm Nhảm


PLEASE READ.


1. Đây là nơi Noy, aka Khiết, post những truyện do chính tớ viết, hoặc dịch và đã-có-sự-cho-phép của tác giả (nếu là fic dịch). Nếu có ai thấy thích và muốn repost thì cứ nói với tớ một tiếng, và cho tớ xin link khi post xong. Tớ cực dễ tính mà ^^


2. Nội dung của những câu chuyện trong blog chủ yếu liên quan đến quan hệ đồng tính nam, aka SA, aka Yaoi . mong mọi người cân nhắc trước khi xem.


3. Ngoài ra, Khiết cũng sưu tầm nhiều illustration, fanart có nội dung phong phú và chia sẻ cho mọi người, dĩ nhiên là có kèm credit của tác gia. Mọi người thích ứ tự do lấy đi, nhưng nếu có định reup nguyên album ở đâu thì xin nói với Khiết một tiếng, vì Khiết bỏ công tìm và down cũng mệt lắm.


4. Trải qua một số chuyện, cũng đã đắn đo suy nghĩ kĩ rồi tớ mới quyết định sẽ viết và post tại đây những truyện với rating cao từ 18+ trở lên. Truyện có thể đề cập đến những vấn đề nhạy cảm như bạo dâm, cưỡng bức, loạn luân, quần dâm, sát nhân biến thái. vân vân. Tớ sẽ để warning và pass (maybe).


5. Ngoài những truyện do chính Khiết thực hiện, Khiết cũng có chia sẻ manga và fiction thể loại Yaoi - Hardcore ở mục bên. Cũng như tự Khiết tổng hợp và viết tư liệu liên quan đến yaoi hardcore. Mong mọi người cân nhắc trước khi xem.


6. Khiết KHÔNG chịu trách nhiệm cho bất cứ hậu quả gì do những truyện/manga/hình ảnh Khiết chia sẻ, AKA mọi người tự chủ hết nhe.


7. Cuối cùng, ah. tớ cũng chỉ là một con fan-girl học văn trên trung bình, nên tớ rất hoan nghênh mọi đóng góp của bạn đọc.

No comments:

Post a Comment

Best Guys - Hot House maskurbate

Popular Yaoi Posts